search
phim sex trung quốc vu bu icon

phim sex trung quốc vu bu

Loại hình: sex nhật con nít Thời gian:2024-05-20T23:50:55

Điểm: 9

Giới thiệu trò chơi

Xem xong cuốn fim , tôi vã mồ hôi hột…Lỡ có ai phát hiện được chúng tôi trong cuốn phim này , họ là người quen của tôi thì…Sợ quá tôi chạy xe ra chỗ vừa mua fim sex hỏi ở đâu làm fim này thì tụi bán nó bảo ở đâu ai mà biết , có thì xem đi.Tôi chỉ muốn mua lại hết những cuốn fim này thôi mà , vì đó là tang chứng tôi đã làm với em.

Tính năng của ứng dụng phim sex trung quốc vu bu:

> Tôi nghĩ bụng chuyện đã lỡ rồi , từ giờ cạch đến già không bao giờ chơi gái trong quán cà fê nữa!!!Không bao giờ!!!.Anh Lộc nhấp mạnh hơn thì Hà gào lên trong cổ họng sau đó thì bấu chặt lấy cái gối.

> Anh Lộc địt vài cái nữa rồi rút con cặc ra khỏi cái lỗ lồn sau đó lật ngửa Hà lại mà chúi xuống mút ngon lành.Những tiếng tộp tộp cũng khẽ vang lên khá là to khi anh Lộc mút, tôi thìcườinhìn anh Lộc đang cắm vào háng của Hà mà nói:-Nước nhờn có ngon không anh?.

> Liếm môi mình một cái rồi anh Lộc nói:-Ngon hì hì! Kiểu ra nước như thế này uống là ngon nhất đấy!Lúc này thì Hạ cũng đi đến rồi nói:-Chẳng biết vì sao cái anh này có sở thích quái gở, cứ lúc tụi em ra nước là cúi xuống mút chụt chụt như vớ được đấy.Anh Lộc lại quay ra nói:-Thì công nhận là quá ngon còn gì nữa, anh là anh cũng chẳng chịu được, nhìn đây này, nó đỏ hồng cong veo như múi mít thì làm gì mà chẳng thèm, hơn nữa anh làm thì em cũng sướng lắm rồi còn gì nữa đúng không.

> Nhìn con cặc của hai người đàn ông vẫn còn cứng ngắc lại trơn bóng chắc hai dâm nữ cũng thèm lắm.Thấy hai con cặc của tôi cứng như vậy thì Hạ nói:-Chắc là lúc nãy uống rượu gì vào giờ mới hừng hừng thế này chứ gì.

> Tôi cười khẩy mà nói:-Anh có biết gì đâu, anh Lộc gọi mà!Anh Lộc lại cười khà khà mà nói:-Ô hay, uống rượu vào hai anh phục vụ cho hai đứa em sướng còn gì nữa.Nhìn thân hình của hai người khiến tôi thèm vô cùng, cái cảm giác khát nước ứ trong cổ họng.

> Nghe tôi hỏi như vậy thì Hà với Hạ cùng cười mà nói:-Có thì có nhưng cũng chỉ là chơi bời thôi anh, làm gì nghĩ chuyện tương lại sớm làm cái gì, đời còn dài, còn trẻ cứ phải ăn chơi cho nó sướng cái đã việc gì mà phải yêu thật rồi cưới nhỉ.Tôi nhâm nhi cốc bia rồi nói:-Chắc là sinh lý yếu hay sao mà không làm em sướng được?.

Kết luận:

Nghe tôi hỏi như vậy thì anh Lộc nói:-Hai thằng đấy cũng đẹp trai, công tử nhưng chắc là không đủ nhiệt chiều các em, chú mày thấy đấy.Anh Lộc nói xong cười hà hà thì Hà nhéo anh Lộc một cái rồi nói:-Cái anh này, cứ làm như hai đứa em dâm lắm không bằng ấy hích hích!-Ừ thì không dâm được chưa! Dê dê một tí thôi.Anh Lộc giật mình nghe máy rồi giọng Sao có chuyện gì? Ờ anh về ngay, được rồi, yên tâm, tiện thể anh qua rút thẻ thêm tiền đưa đi được chưa.

  • Không có virus
  • Không quảng cáo
  • Bảo vệ người dùng
Hiển thị nhiều hơn Hiển thị ít đi

Thông tin game

Hợp tác chính thức

Ảnh chụp màn hình trò chơi

BXH tải xuống Game hot

Thông tin liên quan

Đề xuất tải xuống